Bán Căn Hộ Estella Heights, Căn Hộ Quận 2 Giá Hấp Dẫn

27/02/2015 12:10

Bán Căn Hộ Estella Heights, Căn Hộ Quận 2 Giá Hấp Dẫn

 

Can ho Estella Heights sự trở lại của Keppel Land, với sự trở lại này đã hoàn chỉnh hơn so với The Estella. Thiết kế đa dạng các loại diện tích từ 1 đến 4 phòng ngủ (với Estella Heights chỉ có loại 2 và 3 phòng ngủ)


can ho estella heights

DIỆN TÍCH Can ho Estella Heights từ: 55m2 – 180m2
– Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích từ: 55m2 – 60m2
– Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ: 85m2 – 90m2
– Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ: 125m2 -150m2
– Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích từ:: 175m2 -180m2

Vị trí Can ho Estella Heights quan 2 nằm trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, Can ho Estella Heights quan 2 chỉ cách trọng tâm thương mại sầm uất của thành phố vài phút. Cạnh hệ thống các trường học uy tín như HCMC International School, British International School. Tại The Estella, mọi khoảng cách dường như ngắn lại.

can ho estella heights

Estella Heights quan 2 gồm 4 tòa tháp cao từ 33 – 35 tầng với phong cách hiện đại, trong các tòa tháp đều dành diện tích lớn cho khu sky garden trên lầu 24, phục vụ cho nhu cầu giải trí và ngắm cảnh của cư dân.

TIỆN ÍCH Estella Heights quan 2: Với 850 căn hộ từ 1, 2, 3 phòng ngủ đến những căn biệt thự trên không 4 phòng ngủ, khu dân cư đẳng cấp này được bao bọc bởi những tiện ích hấp dẫn và nằm trong một cộng đồng tách biệt, được bảo vệ an ninh 24/24 và hệ thống điện dự phòng. Estella Heights mang ý nghĩa của sự sang trọng vào nhịp sống mới.

Các tiện ích can ho Estella Heights quan 2 chung của toàn project gồm thác nước, tầng hầm để xe, hồ bơi có thanh chắn, hồ bơi trẻ em, khu đa năng ngoài trời, sân tennis, vườn ngoại cảnh, công viên, lối đi bộ, khu vui chơi trẻ em.
Khám phá sự yên bình khi bạn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thật sự hoàn hảo và rộng lớn không chỉ tại The Estella mà còn mở rộng ra khu công viên 7 hectare ngay bên cạnh.
Tiện ích can ho Estella Heights quan 2 Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ.
Tiêu khiển với trò chơi billiard tại câu lạc bộ, thưởng thức các bộ phim nổi tiếng tại phòng chiếu phim đẳng cấp, nâng cao sức khỏe tại phòng Gym và thư giãn tuyệt đối trong hồ Jacuzzi.

căn hộ estella heights


Khám phá sự yên bình khi bạn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thật sự hoàn hảo và rộng lớn không chỉ tại Estella Heights mà còn mở rộng ra khu công viên 7ha ngay bên cạnh.
can ho estella heights
can ho estella heights
can ho estella heights

Thiết kế căn hộ Estella Heights quận 2

can ho estella heihgts can ho estella heihgts can ho estella heihgts can ho estella heihgts


GIÁ BÁN can ho estella heights : Giá bán từ 38 triệu / m2
MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ĐỂ CÓ THÔNG TIN MỚI NHẤT: 0913756339 - 0909748944