Mở bán dự án Masteri Thảo Điền quận 2 giá vô cùng hấp dẫn

07/11/2014 16:05

Dự án căn hộ Masteri thao dien là dự án căn hộ mới được đổi tên từ Metropolis Thảo Điền do Thảo Điền Investment kết hợp cùng Vingroup đầu tư xây dựng.

 

Đây là một dự án được đánh giá rất cao. Dự án sở hữu một quỹ đất rộng với mặt tiền trải dài 1km theo mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, dự án sẽ cung cấp cho thị trường căn hộ hơn 3000 căn hộ nhà ở với tổng cộng 8 tháp, trong đó 6 tháp căn hộ và 2 tháp là căn hộ dịch vụ và văn phòng.

 

Dự án căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa và chiến lược, với vị trí nằm ngay mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội thuộc khu Thảo Điền quận 2 và nằm sát ngay trạm tàu điện số 6 thuộc tuyến tàu điện số 1 Bến Thành Suối Tiên.

 

Dự án masteri thảo điền với thiết kế diện tích tập trung từ 45 m2 đến 150 m2, với lợi thế về vị trí, chủ đầu tư uy tín, nhà thầu xây dựng dự án chất lượng, dự án căn hộ Masteri Thảo Điền chắc chắn sẽ là một dự án gây được tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản quận 2 trong giai đoạn hiện nay.

 

Dự án hiện đã hoàn thiện nhà mẫu và chính thức mở bán vào ngày 27/10/2014 này, hiện tại, giá bán và thiết kế căn hộ vẫn đang được cập nhật, để được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác nhất về căn hộ, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án căn hộ Chủ Đầu Tư.